Thursday, September 8, 2011

Hướng dẫn bạn kiếm Referrals

1.REFERRALS LÀ GÌ? 
Referral là người làm việc cho bạn. Nghe có vẻ hay nhỉ? Hãy đọc kỹ hướng dẫn dưới đây:Một referrals sẽ nhận được những gì mà bạn và những người dùng khác có được khi họ nhấp vào quảng cáo: Tiền! Tuy nhiên, nếu  người dùng nhấp chuột quảng cáo đó là Referral của bạn, bạn sẽ có được tiền. Tuyệt vời! Có ba loại Referral và hai cách để có Referral:
  • Referral trực tiếp: Người đăng ký mới sử dụng tên của bạn như là người giới thiệu của họ gia nhập vào trang web.  
  • Referral thuê: Bạn thuê họ. Thông thường bạn phải trả khoảng tiền để thuê một referral cho một tháng, và bạn phải tính toán làm sao để số tiền họ kiếm được cho bạn nhiều hơn số tiền bạn trả cho họ. Ví dụ, bạn thuê 1 referral với số tiền 0.25$, mỗi ngày họ click cho bạn 0.01$ thì sau 30 ngày số tiền bạn kiếm được là 0.3$, như vậy bạn vẫn lời. 
  • Referral mua: Bạn có thể mua họ và giữ họ mãi mãi. Đây không phải rất cách hay bởi vì khi bạn mua họ, rồi sau đó họ không làm việc và sẽ "chết" sau một vài cái nhấp chuột. Điều này có thể khiến bạn phải trả nhiều hơn những gì họ kiếm được cho bạn. Các trang web không thể đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục hoạt động bởi vì không ai có thể ép buộc người khác để bấm vào quảng cáo.
2. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ KIẾM REFERRALS?
Có hai cách: 
A) cách miễn phí - Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó tìm Referral URL  của bạn, sau đó là quảng bá nó bằng cách viết bài giới thiệu trên các forum, trong chữ ký email, twitter, facebook vv. chia sẻ liên kết của bạn với bạn bè của bạn. Bạn có thể sử dụng trao đổi lưu lượng truy cập nếu bạn có một trang web hoặc blog. để Google có thể nhanh chóng tìm thấy bạn. 
Danh sách những Forum MMO:
http://mmo4vn.com/forum.php 
Danh sách những trang rao vặt:
http://quangcaovip.com
http://thanhphohochiminhcity.jaovat.com

http://www.muaban.com.vn
http://www.chotructuyen.com
http://www.muabanraovat.com

http://raovat.tapchi24h.com
http://123nhanh.com
http://www.toitim.com

 
http://www.hoichosanpham.com/root
http://raovat1000km.com
http://www.choso.vn/
http://www.webmuaban.com
http://www.raovat.vn/index.html
http://www.vietads.com/member.php
http://www.rongbay.com
http://www.vietco.com/raovat



B) Bạn có thể mua hoặc thuê giới thiệu! - Điều này có nghĩa là, bạn phải dùng tiền của bạn. Điều tốt là, với phương pháp này, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền  nhanh hơn mà thời gian ít hơn. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với việc thuê, lúc bắt đầu nên kiếm 5-10 người. Sau đó, khi bạn đã thấy hệ thống này hoạt động như thế nào và xem trang nào hoạt động tốt thì hãy mở rộng hệ thống hơn. Dưới 1 người là không tốt và không có lợi nhuận!
Hãy nhớ! Cho dù bạn thuê hay mua refferal đi nữa thì điều bạn cần là những referral thực sự làm việc, nếu bạn muốn kiếm được đô la chứ không phải là những đồng xu!

No comments:

Post a Comment